Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Quạt treo tường Chinghai dùng có tốt không

Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn cho không gian của mình chiếc quạt treo tường Chinghai để làm mát ngôi nhà mình trong hè này hay không bởi trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu quạt khác nhau có giá thành cũng như chất lượng khác nhau khiến bạn bị hoang mang.




Để khách hàng không phải hoang mang thì bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những tính năng của quạt treo tường chinghai giúp khách hàng quyết định có nên mua hay không.


Chinghai là tên gọi tắt của một công ty 100% vốn Đài Loan đầu tư vào Việt Nam từ 1990 với tên gọi đầy đủ là Công ty Hà Nội Chinghai. Sản xuất quạt điện chuyên nghiệp với bề dầy kinh nghiệm trên 20 năm. Quạt điện Chinghai đã được xuất khẩu đi Nhật, Thái Lan, Singapor, Malaysia, Philippin.

Những chiếc Quạt điện chinghai là một thương hiệu rất nổi tiếng và được bình chọn là hàng việt nam chất lượng cao trong nhiều năm liền tại việt nam, với thương hiệu đã được khẳng định của người tiêu dùng, đây là một chiếc quạt điện được thiết kế mới nhất từ thương hiệu quạt điện chinghai , với nhiều tốc độ gió, chế độ hẹn giờ, đảo hướng

Những sản phẩm quạt treo tường chinghai có thiết kế hiện đại, sang trọng, động cơ chạy bền, phù hợp với mọi không gian khác nhau từ gia đình cho đến cửa hàng, công ty đều rất phù hợp.

Đặc biệt Quạt treo tường Chinghai có khả năng tạo gió thiên nhiên, đem lại nguồn gió trong lành, sạch khuẩn cho bạn và gia đình. Người sử dụng cũng yên tâm và chủ động hơn với chức năng hẹn giờ của quạt.

Động cơ thiết kế hoạt động êm ái, có bảo vệ quá nhiệt cho mô tơ nên rất an toàn. Lồng sóc bằng kim loại bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cánh quạt sử dụng chất liệu nhựa dẻo bền chắc,  lồng quạt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

 Quạt thiết kế 3 tốc độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình hay nơi làm việc...lồng quạt làm bằng chất liệu không gỉ và có độ bền cao. đông cơ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.

Với những tính năng trên thì khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho không gian của mình chiếc quạt treo tường chinghai hiện đại để làm mát cho mua hè này, ngoài ra đối với những sản phẩm quạt treo tường điều khiển từ xa  cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian của bạn nhé.