Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Mẫu quạt trần trang trí Singapor bán chạy nhất

Những chiếc quạt trần trang trí không chỉ làm mát cho không gian sống của gia đình mà nó còn tạo điểm nhấn ân tượng, thổi một luồng gió mới cho chủ nhân của ngôi nhà nữa nhé.

Để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình mẫu quạt trần ưng ý thì chúng tôi giới thiệu mẫu quạt trần Samaire 575 đồng vàng-compact -SA575-AB được sản xuất từ cái nôi của nền công nghiệp quạt trần, các sản phẩm quạt trần thương hiệu Singapor không chỉ được người dùng toàn thế giới tin chọn bởi chất lượng mà còn bởi nhiều yếu tố như kiểu dángđộc đáo, tính năng đa dạng..



 Với kiểu dáng hiện đại, xứng đáng là vật trang trí tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà. Thật thoải mái mỗi khi bạn mệt mỏi, ngồi tựa thành ghế, thưởng thức không khí mát mẻ từ chiếc quạt trần đem tới. Thiết kế 7 tốc độ quạt và chức năng gió tự nhiên, quạt trần trang trí Samaire SA575-AB mang lại làn gió mát lạnh, không khí dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt khi hoạt động quạt không gây tiếng ồn, mà vẫn cho làn gió mạnh, êm ái và độ bền cao.  Quạt được trang bị các hệ thống ngắt mạch tự động, hệ thống dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt điện rơi rất an toàn tiện lợi cho người sử dụng.

Chức năng điều khiển từ xa khá tiện ích vì bạn sẽ không phải di chuyển nhiều mỗi lần muốn thay đổi tốc độ quạt, tắt bật hay là cho quay…

Đặc biệt hơn, quạt còn tích hợp thêm chế độ hẹn giờ sẽ cho phép bạn điều chỉnh được giờ giấc muốn tắt hay mở lại quạt. Tính năng này rất phù hợp vào ban đêm khi nhiệt độ hạ bớt bạn sẽ không phải gián đoạn giấc ngủ để dậy tắt hoặc điều chỉnh quạt.

Ngoài quạt trần trang trí khi đến với winline.vn khách hàng có thể tham khảo thêm quạt trần điện cơ thống nhất, quạt trần panasonic...với giá cực ưu đãi so với thị trường.

Thông tin sản phẩm:

Phong cách: Hiện đại
Phân loại: Trung cấp
Màu sắc: Màu đồng
Công suất 90 Watt
Động cơ:
AC Motor™
Vỏ ngoài thép chống gỉ
Cánh quạt:
Cánh nhựa ABS 3D
Sải cánh dài 144cm
Độ nghiêng cánh quạt: 14°
Tốc độ: 3 tốc độ quay
Điều khiển: Remote chính hãng.
Trọng lượng: 7,6 kg
Khoảng cách từ chụp quạt tới trần: 41,7 cm
Đèn: Không
Thương hiệu: Singapore
Bảo hành: 5 năm

=> Xem thêm quạt trần KDK: http://winline.vn/quat-tran-kdk.html