Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Cách sử dụng bộ nồi thủy tinh Vision đúng cách

Thấu hiểu được tầm quan trọng của công việc bếp núc của các chị em phụ nữ đối với mỗi gia đình, các doanh nghiệp luôn tìm các phương thức sản xuất hiện đại để cho ra đời các sản phẩm làm bếp, Bộ nồi Vision,  thông minh, tiện lợi trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho các món ăn. Với mong muốn đó bộ nồi nấu bếp Vision cao cấp đã ra đời. Với ưu điểm chế biến đồ ăn nhanh do không bị dính ở đáy, tiết kiệm thời gian khi dễ dàng rửa sạch bay dầu mỡ, không phải ngâm nước ... tất cả khiến sản phẩm này thành “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ. Với gốm thuỷ tinh trong suốt Visions bây giờ việc bị sôi trào đã đi vào quá khứ. Ở châu Á, bộ đồ nấu ăn Visions là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc nấu những món ăn có nước mà bếp vẫn sạch sẽ tinh tươm.
BỘ NỒI THỦY TINH VISION VS-336
Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý phân phối chính thức sản phẩm bộ nồi nấu bếp Vision giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt. Một sản phẩm vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.  Với các sản phẩm như: Bộ nồi thủy tinh Visions VS332, Bộ nồi thủy tinh Visions VS330, Bộ nồi thủy tinh Visions VS336, Bộ nồi thủy tinh Visions VS338, Bộ 3 nồi thủy tinh Visions VSD-336 (VS-08, VS-12, VS-22),....

Đồ dùng bằng thủy tinh (chén, đĩa, tô, thố, ly...) hiện nay rất đa dạng, mẫu mã đẹp. Hàng Việt Nam cũng có nhiều loại chất lượng tốt không thua gì hàng ngoại. Tuy nhiên, cần biết cách "đối xử" đúng với đồ dùng này nếu muốn chúng được bền.
Ưu điểm của đồ dùng thủy tinh trước hết là sạch và đẹp, không bị tác dụng hóa học gây ra bởi các chất có trong thức ăn với dụng cụ, không có những yếu tố có thể gây độc hại như các loại vật liệu chứa đựng khác (nhựa, nhôm, inox, gang).
Tuy nhiên, đây là mặt hàng đắt tiền, cần phải bảo quản kỹ và sử dụng phải cẩn thận vì chúng rất "mỏng mảnh".
Chọn mua thuỷ tinh chịu nhiệt
Các loại bộ nồi thủy tinh  bày bán trên thị trường thông thường là thủy tinh loại pyrex (trắng trong) hay thủy tinh thạch anh (trắng đục). Ngoài ra còn một loại nồi gốm chịu nhiệt, màu đục trông giống như các loại sành sứ, chịu nhiệt tốt, hệ số giãn nở nhiệt rất thấp, có thể thay đổi nhiệt độ đột ngột từ lạnh sang nóng mà vẫn không bị nứt bể. Nồi thủy tinh hiện nay thường có dạng thố, có nắp đậy, sản xuất từ Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Pháp, Mỹ, Malaysia, Nhật... Một nồi đường kính 20 cm có giá khoảng 120.000 đồng.
Nồi thủy tinh trắng hay đục giá cả ngang nhau. Một bộ ba chiếc giá từ 300.000 đến 400.000 đồng. Đắt tiền nhất là bộ nồi của Mỹ, giá 850.000 đồng/bộ 3 chiếc. Khi mua, cần đọc kỹ phiếu hướng dẫn, bảo hành xem là loại nồi chịu được đến nhiệt độ nào.
[​IMG]
Khi mua xem xét kỹ, chọn nồi nào có độ trong suốt, không có bọt khí (dù là rất nhỏ) không bị ám khói, lớp đúc đều đặn, không có vết nứt, vết rạn, gõ vào tiếng vang thanh, sờ vào bề mặt láng mịn hoàn toàn.
Các nhà buôn thường quảng cáo là nồi có thể nấu trực tiếp trên lửa. Tuy nhiên điều này cần phải xem xét lại, chỉ có một số nồi có thể nấu trực tiếp trên gas, trên lửa nếu được nhà sản xuất chỉ định, còn đa phần các loại khác chỉ được sử dụng ở lò vi ba, lò nướng thông thường, lò đối lưu nhiệt, hoặc chỉ được nấu trên lửa nhỏ... Tất cả những điều này đều được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng.
Nâng hơn nâng trứng
Hiện nay, các loại nồi cao cấp đều có đúc rõ tên nước sản xuất trên sản phẩm và đều có bảo hành 1 hay 2 năm trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối những hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Cần lưu giữ lại phiếu bảo hành để có thể khiếu nại với hãng sản xuất khi có vấn đề. (Trên các phiếu bảo hành đều có ghi rõ địa chỉ, điện thoại, fax, e-mail... của nhà sản xuất).
Khi nấu không được làm thay đổi nhiệt độ đột ngột từ thật lạnh sang nóng như lấy khay thức ăn từ tủ lạnh đặt ngay sang bếp gas hoặc bếp điện. Không đổ nước lạnh vào một cái nồi đang nóng hay ngược lại, đặt nồi còn nóng trên nước lạnh.... Chỉ được thêm chất lỏng như nước, dầu ăn, thức ăn vào nồi trước khi nấu, không bao giờ thêm chất lỏng vào một cái nồi đang nóng trong khi nấu (trên bếp hay trong lò).
Luôn luôn bưng nồi bằng một dụng cụ bắt bếp có nhiều lớp vải mềm và khô ráo.
bộ nồi thủy tinh visions có thể rửa bằng máy hoặc tay. Khi có thức ăn bám vào nồi không được dùng vật cứng để cạy, mà chỉ cần ngâm trong nước vài phút, thức ăn sẽ tự tróc ra, rửa bằng vải mềm, hoặc mouse mịn để tránh trầy xước. Có thể rửa bằng nước chanh để nồi luôn được sáng, bóng. Khi không sử dụng thì nên cất giữ trong tủ, không nên để lẫn nồi thủy tinh với các dụng cụ khác.
Nhược điểm của thủy tinh là ròn, dễ vỡ... do đó tránh va chạm mạnh, khi để chồng các thố lên nhau, phải có tấm lót ngăn cách.
[​IMG]


Xem các sản phẩm cùng loại








LH Mrs Huệ: 0968.919.435 để được tư vấn tốt nhất

Địa chỉ: 62 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Smilemart.vn siêu thị hàng gia dụng online giá cạnh tranh nhất.Tất cả sản phẩm bán ra đều có bảo hành chính hãng

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
Với đơn hàng ngoại tỉnh sử dụng dịch vụ COD Của VNPT(giao hàng thu tiền tại nhà)

...............................................hết............................................................................................

Xem thêm: Một số cách làm giảm áp suất

Hãy sử dụng 1 trong 3 cách sau để làm giảm áp suất của nồi trước khi mở nắp:
  • Giảm áp suất tự nhiên: Đây là cách giảm áp suất phù hợp với các món thịt, những thức ăn tạo nhiều bọt khi nấu hoặc những món lỏng, có nhiều nước. Rất đơn giản, bạn chỉ cần để nồi nguội hoàn toàn, áp suất sẽ giảm theo một cách tự nhiên.
  • Giảm áp suất bằng nước lạnh: Là phương pháp nhanh nhất để làm giảm áp suất và là lựa chọn phù hợp khi nấu các loại rau, củ.  Quá trình nấu nhanh chóng kết thúc sẽ tránh cho rau, củ không bị mềm nhũn, chín quá mức. Hãy đặt nồi áp suất vào bồn nước, giữ nồi nằm ở một góc xiên và cho nước chảy lên phần viền bên ngoài của nắp nồi sao cho nước chỉ chảy lên phần nắp. Tuyệt đối không được để nước chảy trực tiếp vào lỗ thông hơi hoặc phần van của nồi.
  • Giảm áp suất nhanh chóng: Phương pháp này rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn cho thêm một số nguyên liệu vào món ăn, vi dụ như cho thêm rau vào sau khi đã hầm xong phần thịt… Các loại nồi áp suất hiện nay đều có thiết kế một loại van đặc biệt để sử dụng trong trường hợp muốn giảm nhanh áp suất. Bạn chỉ cần dùng một cái muỗng nhấn vào van là ngay lập tức áp suất sẽ giảm nhanh chóng. Cần chú ý là không sử dụng phương pháp này đối với những thức ăn nhiều nước hoặc có xu hướng nổi bọt trong quá trình nấu vì phần bọt sẽ gây bít van. Phương pháp này cũng không áp dụng đối với các món có thịt vì việc giảm áp suất nhanh chóng có thể làm thịt bị cứng lại. 
4. Vệ sinh sau khi sử dụng
Thường xuyên vệ sinh van an toàn, ống xả để bảo đảm an toàn khi sử dụng nồi áp suất.

[​IMG]