Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Mua Lò nướng Sanaky VH 359S

Gia đình bạn đang phân vân mua một chiếc lò nướng dùng phù hợp với nhu cầu gia đình mình. Bạn đang tìm loại có dung tích phù hợp thì sanakymienbac.com.vn giới thiệu đến các bạn chiếc Lò nướng Sanaky VH 359S với dung tích 35 lít chiếc lò sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian bếp của gia đình bạn nhé.



Lò nướng Sanaky VH-359S có thiết kế dung tích 35 lít rất phù hợp để chế biến nhiều món nướng hấp dẫn cho bữa ăn gia đình từ 5 - 6 người. Lò có thiết kế với cửa kính 2 lớp sang trọng và chắc chắn, giữ nhiệt tốt, ít thất thoát năng lượng và dễ quan sát quá trình nướng bên trong. Vỏ lò còn sơn tĩnh điện ít bám bẩn, dễ vệ sinh và giữ sản phẩm luôn bền lâu.


Hơn nữa lò có kích thước 56x41x40 ( Dài x Rộng x Cao) để vừa với bếp nhà mình. Phần thân lò bằng sơn tĩnh điện, có màu đen nên khá sạch sẽ và dễ lau chùi. Lúc quyết định mua mình được tư vấn lò này có cửa kính hai lớp, chịu lực và giúp giữ nhiệt tốt hơn. Cửa kính trong suốt cũng giúp mình dễ dàng quan sát được màu sắc của thực phẩm ở bên trong

Sử dụng chiếc lò nướng này nó không chỉ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng mà có giúp các bà nội trợ chế biến những món ăn ngon mà không sợ nóng hay bị bỏng như sử dụng bếp từ, bếp hồng ngoại hay những chiếc bếp than nhé.

Lò nướng Sanaky VH-359S tích hợp đến 6 kiểu nướng đa dạng để bạn lựa chọn, bao gồm nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng xiên quay có đối lưu. Ngoài ra, bạn có thể chọn mức nhiệt độ trong khoảng 100 - 250°C tùy vào thực phẩm cho vào lò, mang đến hương vị riêng cho từng món nướng.


Lò nướng có công suất 1600W đi kèm quạt đối lưu tạo ra các luồng gió làm luân chuyển nhiệt độ trong lò, phân tán đều giúp cho món nướng chín từ trong ra ngoài và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ quạt đối lưu, bạn có thể thỏa sức nướng bánh, hải sản, thịt cá, gà... chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn cho chất lượng món ăn vàng giòn, thơm ngon và không bị cháy khét.

Mặt lò có 4 nút điều khiển dạng xoay và một đèn báo, theo thứ tự từ trên xuống sẽ là: nút chỉnh nhiệt độ, nút hẹn giờ, nút chỉnh quạt đối lưu, nút chỉnh các thanh lửa. Mình sẽ nói kỹ hơn về chức năng của các nút trong phần sau “Nút điều khiển”

Với những tính năng đặc biệt mà lò nướng mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc lò nướng để giúp công việc nội trợ trở nên tiện nghi hơn, ngoài ra đối với những nghệ nhân làm bánh thì chiếc lò nướng là một vật dụng không thể thiếu được nhé.