Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Có nên mua quạt điện cơ thống nhất

Quạt điện cơ Thống Nhất hay còn gọi là quạt Vinawind là một trong những thương hiệu quạt điện xuất hiện đầu tiên trên thị trường quạt điện Việt Nam. Được thành lập từ năm 1965 công ty Điện cơ Thống nhất là một trong những đơn vi sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam, thương hiệu sản phẩm của công ty được đăng ký độc quyền với tên gọi Vinawind.

Quạt điện Vinawind có bề dầy kinh nghiệm trong sản xuất và công nghệ. Với hơn 50 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm quạt điện Vinawind luôn chiếm được uy tín của người tiêu dùng. Quạt điện cơ Thống nhất với ưu điểm quạt gió mạnh, thiết kế chắc chắn, động cơ êm, độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng.

Quạt điện cơ thống nhất luôn cho ra đời những sản phẩm quạt điện đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, từ kiểu dáng cho tới mẫu mã, đặc biệt là giá thành của quạt luôn rẻ nhất so với các thương hiệu quạt điện khác.

Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu quạt điện cơ thống nhất đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để lựa chọn cho gia đình mình chiếc quạt phù hợp nhất nhé.

Nói đến điện cơ thống nhất người ta nghĩ ngay đến quạt trần điện cơ thống nhất, đây là dòng quạt làm nên tên tuổi và trụ vững được trên thị trường quạt của điện cơ thống nhất

Quạt trần điện cơ Thống Nhất Vinawind QT1400S ( Xanh, TD, cánh sắt)

Nguồn điện: 220V-50Hz
Công suất: 75 W
 Chất liệu cánh quạt tôn
Tốc độ 5 tốc độ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 12 tháng
Cánh quạt bằng tôn dài 1,4m
Hộp điều khiển số 5 tốc độ
Công suất 75W
Động cơ bền bỉ, độ ồn thấp



Tiếp đến là quạt cây điện cơ thống nhất, mẫu quạt cây chúng tôi giới thiệu dưới đây đang là mẫu quạt cây bán chạy nhất của điên cơ nhé

Quạt cây điện cơ thống nhất Vinawind QĐ-400MS

Tính năng sản phẩm :
 Nhiều tốc độ gió

 Hệ thống bảo vệ động cơ

Công suất (W) : 48W
Kích thước  quạt (mm) : 400mm
Nước sản xuất : Việt Nam
Bảo hành 12 tháng
       Quạt đứng điện cơ thống nhất Vinawind QD400-MS được người tiêu dùng yêu thích nhờ độ bền và thiết kế chắc chắn, chạy rất êm, lượng gió ra đều làm mát nhanh mà không gây cảm giác ngạt khó chịu. 3 nút tốc độ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu và từng giai đoạn của giấc ngủ.


Nói đến quạt điện cơ không thể không nói đến quạt treo tường

Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT 300ED

Số cánh 3
Công suất 30W
Điện áp 220V/50Hz
Lưu lượng gió 39,9  m3/min
Đường kính sải cánh 300mm
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 12 tháng
Thiết kế chắc chắn, an toàn
Quạt chạy êm, luồng gió mạnh và mát
3 cánh và hoạt động ở 3 tốc độ gió
Công suất 30W
Tiết kiệm điện năng





Với những tính năng, kiểu dáng, mẫu mã như trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho không gian của mình một chiếc quạt điện cơ để làm mát trong hè này.