Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Bộ nồi inox 5 món Fissler Viseo

Với những bộ nồi inox nhập khẩu ngày nay đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức, một trong những lựa chọn được các bà nội trợ sử dụng nhiều nhất đó là Bộ nồi inox 5 món Fissler Viseo với thiết kế 5 chiếc có kích thước khác nhau có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công đoạn.



Thương hiệu Fissler đã cho ra đời Bộ nồi Fissler viseo 5 chiếc được sản xuất tại Đức với thiết kế tinh tế độc đáo và lạ mắt, đa chức năng, độ bền cao. Fissler viseo 5 chiếc là sản phẩm được nhiều người nội trợ thông minh trên thế giới lựa chọn. Fissler được mệnh danh là đồ dùng nhà bếp cho những người sành mua sắm.

Với bộ nồi inox 5 chiếc này thì các bà nộ trợ có thể chến được nhiều món ăn ngon khác nhau như luộc rau, luộc thịt, chiên rán các món ăn hay thỉnh thoảng lại hấp thực phẩm, đều có thể sử dụng trong cùng một bộ nồi inox Fissler Viseo 5 chiếc nắp kính với 5 dung tích khác nhau thật là tiện lợi.

Nồi dược làm bằng chất liệu inox  304, toàn bộ thân nồi, nắp nồi và bề mặt bên trong đáy được làm bằng lớp inox không gỉ 18/10 (18% chrom, 10% nickel). Đây là loại vật liệu cao cấp nhất chuyên dùng trong công nghiệp y tế và hạt nhân với đặc tính siêu bền và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ nồi bếp từ Fissler Viseo thuộc nhóm đồ dùng nhà bếp chuyên nghiệp được sản xuất tại Đức với công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp được làm bằng thép không rỉ 18/10 hay nói cách khác là inox 304 chất liệu này có đặc tính cực kỳ bền, có khả năng hấp thu nhiệt tối ưu và phân phối nhiệt đều.
Fissler Viseo có khả năng chống oxi hóa và không bị mài mòn, trong lòng nồi được làm bằng chất liệu cao cấp nên an toàn cho việc nấu nướng.

Bộ nồi Fissler có thiết kế đơn giản nhưng lại mang dáng vẻ sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp.
Chất liệu làm bộ nồi luôn được Fissler chú trọng và sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều này khiến cho bộ nồi Fissler Viseo luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Bộ nồi từ Fissler Viseo 5 Piece Set với màu màu trắng bạc, thiết kế sang trọng, hiện đại, nhập khẩu nguyên bộ của CHLB Đức- Made in Germany sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Hiện, bộ nồi từ Fissler Viseo 5 piece set đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Nắp nồi được làm bằng kính chất lượng cao được làm bằng cao nhiệt uyện nên có khả năng chịu và đập và chịu sốc nhiệt tốt.


Thông tin Bộ nồi 5 món Fissler Viseo

Hãng:  Fissler
Chất liệu inox cao cấp 304 ( 18/10)
Size:  nồi nấu 16cm, 2 nồi 20cm, 24cm,  và quánh 16cm (không kèm nắp)
Xuất xứ  Đức
Bảo hành  12 tháng
- Chất liệu: thân nồi được làm từ thép không gỉ cao cấp 18/10 bền đẹp và dễ vệ sinh.
- Nắp thủy tinh chịu nhiệt (lên đến 180 độ C) cao cấp và trong suốt dễ dàng quan sát trong suốt quá trình nấu nướng mà không cần phải mở nắp - giúp bảo toàn dinh dưỡng và tiết kiệm nhiên liệu.
- Đáy nồi sử dụng được với mọi loại bếp, kể cả bếp từ.
- Vành nồi rộng giúp bạn đổ nước ra ngoài mà không bị tràn hay nhỏ giọt.
- Bộ gồm 5 nồi: nồi nấu 16cm, 2 nồi 20cm, 24cm,  và quánh 16cm (không kèm nắp).

=> Thảm khảo thêm nồi áp suất: http://winline.vn/noi-ap-suat-ham.html