Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Một số kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ tốt nhất

Cuộc sống con người càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao ngay cả với chiếc bếp điện từ cũng vậy. Việc yêu cầu một chiếc bếp điện từ tốt không phải là một đòi hỏi cao mà để đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Nhưng làm thế nào để mua được một chiếc bếp điện từ tốt về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết. noithattoantam.vn xin đưa ra một vài Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ tốt nhất  để quý khách hàng tham khảo .

Bếp từ có cấu tạo đặc biệt hơn những dòng bếp thông thường nên việc lựa chọn mua bếp cũng có một vài điểm khác biệt. Bếp điện từ tối thiểu sẽ có 2 vùng nấu, 1 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ, vì vậy mới gọi là bếp điện từ kết hợp. Nếu thị trường có các loại bếp điện từ đơn là hoàn toàn không đúng, rất có thể là hàng nhái của Trung Quốc, khách hàng nên cẩn trọng với những địa chỉ bán bếp đó.



Khi đi mua bếp điện từ quý khách nên quan tâm :

 +  Đầu tiên là mặt kính của bếp, hiện nay có hai loại kính cơ bản được lựa chọn đó là mặt kính Schott ceran, và mặt kính K+, hai loại mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất chuyên dụng dành cho bếp từ, kính Schott ceran là thương hiệu kính của Đức, đặc trưng nhất của các dòng bếp Đức. Ngoài ra có một số những model bếp của một vài hãng sử dụng kính cường lực thông thường giống mặt kính của bếp ga như bếp của Việt Hàn, một số model của bếp Chefs, Binova, Giovani, Frico...Giá thành của những bếp có sử dụng kính schott ceran và K+ bao giờ cũng cao hơn từ 5 đến 8 triệu so với những bếp chỉ sử dụng kính cường lực thông thường. Để phân biệt những loại mặt kính bếp với nhau trên mỗi mặt kính của bếp đều có dập nổi loại mặt kính sử dụng cho bếp.

   + Tiếp đó là quan tâm đến thương hiệu, khi nhắc đến bếp điện từ người ta thường nghĩ ngay đến bếp của Đức, bởi đã từ lâu bếp từ Đức được cả thế giới tin tưởng lựa chọn, bởi những bếp điện từ của Đức có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu. Những thương hiệu chuyên thiết bị bếp của Đức được đánh giá cao như Bosch, Munchen. Bếp của Bosch giá thành cao và thường thiết kế theo kiểu dáng bếp vuông chỉ phù hợp với những không gian bếp rộng có bàn bếp đặt giữa phòng. Bếp của Munchen linh kiện nhập của Đức và được lắp ráp qua nước thứ ba theo tiêu chuẩn của Đức nhằm giảm chi phí nhân công để giảm giá thành bếp cũng như phù hợp với khí hậu đặc trưng của những nước thuộc khu vực châu Á.

Một số dòng bếp điện từ tốt nhất hiện nay như: bếp từ bluestone , bếp điện từ Malmo, bếp từ tiross .
Ngoài nguồn gốc xuất xứ thì quý khách cũng nên quan tâm đến các linh kiện của bếp, ví dụ như mặt kính. Mặt kính là một bộ phận rất quan trọng của bếp điện từ. Mặt kính tốt nhất cho bếp điện từ phải là mặt kính gốm thủy tinh. Mặt kính này có khả năng chịu lực tốt và khả năng chịu nhiệt trên 600 ~ 8000 độ C ( tốt nhất là mặt kính Schott Ceran của Đức).




Sau đó quý khách nên chú ý đến các linh kiện của bếp. Quý khách nên lựa chọn các dòng bếp điện từ có bên bếp điện 2 vòng nhiệt. Một số mẫu bếp cũ chỉ có 1 vòng nhiệt, rất bất tiện khi đun nấu với các xoong nồi có kích thước nhỏ. Diện tích đáy nồi không phủ kín diện tích mặt bếp sẽ khiến thất thoát nhiệt, tiêu tốn nhiều điện năng. Các dòng bếp 2 vòng nhiệt sẽ giúp người tiêu dùng sử dụng linh hoạt với các loại xoong nồi kích cỡ khác nhau.



Sau đó là bảng điều khiển của bếp điện từ. Một số dòng bếp có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2 đến 3 bếp, đây thường là thiết kế của dòng bếp châu âu, tuy gọn nhẹ nhưng như vậy rất bất tiện nếu như bảng điều khiển chung bị hỏng. Người dùng nên sử dụng bảng điều khiển riêng cho từng bếp, khi 1 trong các bếp bị hỏng, bạn vẫn có thể sử dụng các bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn công việc nấu nướng.

Bảng điều khiển của một số dòng bếp điện từ hiện đại có khả năng siêu nhạy, nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt. Các loại bếp có tính năng này chị em nên tham khảo là : Bếp điện từ Chefs , Bếp điện từ Munchen, ..



Khi mua bếp điện từ cũng cần quan tâm đến nguồn điện của gia đình mình, hãy chọn mua những bếp có công suất mà đường dây điện nhà bạn có thể chịu được. Những bếp từ có hai vùng nấu có công suất từ 3100w đến 3600w có thể dùng dây 2.5, bếp từ có từ 3 đến 4 vùng nấu thì dây điện nhà bạn phải là dây 5 đến dây 7.5.

Ngoài ra các bạn nên đến những đại lý bán bếp điện từ chính hãng uy tín mua hàng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Trên là tất cả những tiêu chí để bạn có thể mua cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ tốt nhất .

Tổng hợp