Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Lựa chọn lò nướng phù hợp với nhu cầu của bạn

Ở Việt Nam hay ở các nước Châu Âu. Lò nướng là một vật dụng rất phổ biến hiện nay, nó là một sự lựa chọn cho rất nhiều các gia đình.

Với chiếc lò nướng bạn có thể làm cho gia đình những món đồ nướng thơm, ngon và tốt cho sức khỏe. 
Vậy để gia đình bạn có thể lựa chọn được một chiếc lò nướng tốt, bạn nên tham khảo những điều sau: 

lò nướng sanaky


- Chế độ nướng của lò

Với chiếc lò nướng có loại có thanh nhiệt trên và dưới, có loại 2 thanh nhiệt, có loại kèm quạt đối lưu, để nướng bánh được tốt hơn bạn lên chọn loại có quạt đối lưu để sức nóng tỏa khắp khoang  lò, làm cho bánh chín đều và ngon hơn. Còn nếu bạn sử dụng lò nướng không có quạt đối lưu thì bạn sẽ phải tự lật thức ăn sẽ rất bất tiện và phiền phức cho bạn.


lò nướng sanaky



Lò nướng còn có chế độ nướng giảm mỡ, đối với những người có bệnh về đường máu , bệnh thừa mỡ hay đang ăn kiêng, nên chọn các lò nướng có các chế độ này để đảm bảo tốt cho sức khỏe

- Lò nướng thùng hay nồi nướng

Nồi nướng, còn gọi là lò nướng thủy tinh, là dạng lò dạng tròn như một chiếc nồi, có nắp đậy, nướng chín bằng đèn halogen. Còn lò nướng thùng là dạng lò nướng hình hộp, mở cửa lò phía trước, nướng chín bằng nhiệt điện trở.
 Lò nướng thủy tinh chỉ có 1 thanh nhiệt trên, không dùng để nướng bánh được, và cũng không xiên thực phẩm được như lò nướng hình hộp.

- chế độ chỉnh nhiệt độ

Nhiệt độ là nhân tố rất quan trọng đến quá trình nướng của lò, Nếu nhiệt độ quá nóng sẽ làm hỏng thức ăn, không đủ nhiệt sẽ làm thức ăn bị sống. Lò nướng có tính năng chỉnh nhiệt có thể nướng được nhiều loại thức ăn khác nhau.

- kích thước lò nướng

Hiện lò có nhiều dung tích khác nhau, bạn nên chọn lò có dung tích phù hợp không gian bếp và số người trong gia đình của bạn.

- quan sát vỏ và khoang lò

Lưu ý: đối với vỏ và khoang phải dùng cẩn thận, tránh trầy xước hay bong tróc, bóp méo, đinh vít phải chắc chắn và không bị gỉ sét.

- Chọn thương hiệu lò nướng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng về các nguồn gốc và thương hiệu khác nhau. Như lò nướng sanaky, lò nướng bluestone, lò nướng Bosch......

Trong các loại lò nướng trên thì sản phẩm lò nướng sanaky được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất, Chiếc lò nướng sanaky với nhiều tính năng, bền, kiểu dáng đẹp, tiện dụng, dễ dàng vệ sinh và chất lượng tốt.

lò nướng sanaky



Trích: winline.vn