Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Bình nóng lạnh phổ biến rất hiện nay

hiện nay việc dùng bình nước lạnh ngày càng phổ biến ở nhều gia đình để tiện nghi hóa cuộc sống của mình. Tuy nhiên việc lựa chọn như thế nào cho hợp lý , đúng cách và bảo đảm an toàn cho gia đình song song tiết kiệm điện đang là Sự tình được có quá nhiều người có nhu cầu quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ván đề này nhé.


một số thương hiệu lớn sản phẩm bình nóng lạnh
lưu ý trước hết khi bạn muốn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình dùng là lựa chọn những nhà sản xuất uy tín. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại bình nóng lạnh với nhiều mẫu mã , chất lượng khác nhau nhưng bạn nên chọn nhữ ng thương hiệu lừng danh như Ferroli , Picenza , Ariston…
Tránh mua bình nước lạnh Aristonnhái minh mông Nguồn gốc cũng như kém chất lượng. Điểm cần lưu ý tiếp theo là bạn phải chọn bình nóng lạnh Ariston hiệp với nhu cầu sử sụng của gia đình mình. Nếu gia đình bạn ít người thì bạn chỉ cần mua loại có dung tích từ 10 lít đến 30 lít , nếu bạn muốn dùng cho bồn tắm hoặc cung Đem cho tuốt các vòi trong nhà thì nên chọn loại có dung tích lớn từ 50 lít đến 100 lít.

Sau khi đã chọn được loại có dung tích hiệp bạn cần Học hỏi các thông báo về tính năng , thiết kế của sản phẩm sao cho hiệp với gia đình mình , ngoài ra cũng cần lưu ý đến chế độ bảo hành. Về tính năng của bình nóng lạnh bạn cần tìm hiểu một số tính năng cần có trên bình nóng lạnh như: chống bỏng , chống giật hay công nghệ tiết kiệm điện… hệ thống chống giật có thể nằm trong máy hoặc phía ngoài máy , nối với nguồn điện giúp máy tự ngắt nguồn khi có cảnh tượng rò rỉ hoặc có xung điện xảy ra. Điều này rất cần thiết cho việc bảo đảm sự an toàn cho gia đình bạn khi dùng và đem lại sự an tâm khi dùng. Hiện nay một số dòng sản phẩm có trang bị tính năng chống giật và tiết kiệm điện như: Ariston , Rossi….

Một lưu ý cũng rấy quan trọng khi chọn mua bình nó ng lạnh Rerroli là lựa chọn công suất bình hiệp với nhu cầu dùng của gia đình bạn. Công suất bình hiệp giúp tăng công hiệu hoạt động của sản phẩm song song giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn , chọn bình nóng lạnh ferroli có công suất lớn hiệp với nhu cầu dùng nước nóng nhiều hơn và mạng điện ổn định không sợ quá tải. Nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình có công suất từ 1500 W đến 2500 W , còn nếu có quá nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình có công suất từ 3000 W trở lên.

Về việc lắp đặt bình nóng lạnh Picenza thì bạn nên treo bình trên tường một mực , cách sàn nhà tắm 1 , 5 m và cách bồn tắm từ 2 m trở lên. Đặc biệt với những bình nóng lạnh picenza làm nóng trực tiếp , vỏ bình có một đầu dây để chờ tiếp đất , dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện vì thế bạn phải nối đất cho thiết bị tránh những trường hợp đáng tiếc. Với những san sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình bình nóng lạnh tối ưu và hiệp nhất với nhu cầu của mình.