Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP HỒNG NGOẠI SANAKY

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP HỒNG NGOẠI SANAKY

Hiện nay việc sử dụng bếp hồng ngoại trong công việc bêp núc trở nên phồ biến bới sự tiết kiệm, gọn gàng và cực kỳ an toàn của sản phẩm này. Vậy nên, các bạn nên tìm hiểu kĩ xem bếp hồng ngoại nào tốt nhé.

Các kiểu bếp hồng ngoại :

- Bếp hồng ngoại Halogen : Sử dụng 2 bóng đèn Halogen phát nhiệt giúp làm chín thức ăn

Bếp hồng ngoại sử dụng công nghệ halogen nấu đồ ăn nhanh chóng và tiện lợi khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sanaky không kén nồi, chảo, có thể đun mọi chất liệu và có các chế độ tiết kiệm điện khi sử dụng. Do đó chọn mua bếp hồng ngoại Sanaky là lựa chọn sáng suốt nhất của các bà nội trợ

- Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt

Bếp hồng ngoại SANAKY AT-2522HGN

                                          Bếp hồng ngoại Sanaky AT-2522HGN

Về chức năng nấu, nếu bạn sử dụng nồi thủy tinh sẽ không phải lo tình trạng ố vàng vì bếp không tạo khí C02 gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong khi nấu nướng. Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu nướng sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể và sản phẩm này không phát ánh sáng mạnh nên không gây chói mắt. vậy nên các cửa hàng sẽ chon bán bếp hồng ngoại là lựa chọn hoàn hảo.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp hồng ngoại :

1. KHÔNG VẬN HÀNH bếp gần nguồn nước hoặc các chất lỏng dễ cháy nổ khác.

- KHÔNG VẬN HÀNH bếp trên hoặc gần bất kì bề mặt nào có nhiệt độ cao (bếp gas, bếp điện, lò điện, v.v.).
– Luôn vận hành bếp với mạch điện 220V – 50/60Hz.
– Đảm bảo rằng bếp được đặt trên một bề mặt cố định và an toàn để giảm thiểu khả năng rơi, lật của bếp cũng như để tránh nước bắn lên bếp.
– Không bao giờ thử tiếp xúc với bề mặt nóng của bếp trước khi bếp được làm nguội.

III/ Chuẩn bị trước khi sử dụng bếp hồng ngoại

- Làm sạch bếp với vải mềm. Đặt bếp lên một bề mặt cao, vững chắc gần nguồn điện.
– Hãy chắc chắn rằng cường độ dòng điện của bếp phù hợp với nguồn điện của bạn. Lưu ý rằng bếp đang ở chế độ tắt trước khi cắm điện.
– Luôn luôn sử dụng chảo đáy phẳng hoặc các dụng cụ chứa có diện tích tiếp xúc lớn với vùng tỏa nhiệt. Chảo hoặc dụng cụ chứa lí tưởng là dụng cụ có đường kính đáy từ 130~200 mm. Giữ cho bề mặt tiếp xúc của bộ phận tỏa nhiệt luôn sạch và khô ráo.
– Cực kì lưu ý khi bếp được sử dụng hoặc đặt gần trẻ em. Không bao giờ được vận hành bếp không có chủ ý.

IV/ Hướng dẫn vận hành bếp hồng ngoại

  • Bếp hồng ngoại SANAKY AT-2522HGN

- Đổ nước và/hoặc thức ăn vào dụng cụ chứa (Tổng lượng nước và thức ăn không nên vượt quá 80% dung tích dụng cụ chứa để tránh trào ra ngoài), đậy nắp dụng cụ chứa rồi đặt lên bếp
– Cơ chế chờ: Nối điện vào bếp, các đèn báo đồng loạt nháy sáng và màn hình LED sẽ hiển thị “8888”, sau tiếng bíp bếp chuyển sang chế độ nghỉ với đèn báo nguồn sáng…
– Bật bếp: Nhấn phím mở nguồn (số 5) để bếp sẵn sàng hoạt động, màn hình hiển thị “—-“. Sau 20 giây nếu không có chức năng nào được chọn, bếp sẽ trở về chế độ nghỉ.
– Lựa chọn vòng tròn phát nhiệt theo nhu cầu sử dụng:
+ Nhấn phím số 9 lần 1, vòng phát nhiệt lớn bắt đầu hoạt động ở mức mặc định 2000W, có thể dùng phím 6 (+) và 7 (-) để tăng giảm công suất tùy ý từ 200W đến 2000W.
+ Nhấn phím số 9 lần 2, vòng phát nhiệt nhỏ bắt đầu hoạt động ở mức mặc định 1000W, có thể dùng phím 6 (+) và 7 (-) để tăng giảm công suất tùy ý từ 100W đến 1000W.
– Chế độ hẹn giờ: Người dùng có thể cài đặt thời gian hẹn giờ đến 4 giờ với phím 8.
– Tắt thiết bị: Ở chế độ vận hành, ấn phím 5 trong 3 giây sau 1 tiếng bíp dài, bếp sẽ ngừng hoạt động và chuyển về trạng thái chờ.
– Cơ chế hoạt động của cánh quạt: Cánh quạt vận hành ngay khi thiết bị hoạt động. Cánh quạt sẽ tiếp tục quay trong ~ 10 phút sau khi thiết bị ngừng hoạt động.
– cánh quạt sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ bên trong thiết bị ở dưới mức 80oC trong vòng ~ 10 phút .
– Khóa bàn phím điều khiển: sử dụng phím 4 để khóa toàn bộ bàn phím. Muốn mở lại bàn phím, nhấn phím 4 và giữ tay vài giây
– Hai điểm cần lưu ý khi sử dụng bếp:
– Khi sử dụng bếp lần đầu, có thể sẽ có mùi khói từ bề mặt làm nóng của bếp. Đây là phản ứng hoàn toàn bình thường của than hoạt tính trong sản phẩm.
– Trước khi nước sôi, đèn báo hiệu ở bếp có thể sẽ tắt tạm thời dựa trên cơ chế tự động tắt của hệ thống cảm biến nhiệt. Đây là cơ chế hoạt động an toàn của bếp.
– Khi không sử dụng bếp nữa, đề nghị ấn nút TẮT bếp và rút kết nối bếp khỏi nguồn điện. Đợi đến khi bếp hoàn toàn nguội trước khi di chuyển hoặc làm sạch bếp.

V. Bảo trì bảo dưỡng bếp hồng ngoại

- Đảm bảo rằng phích cắm được rút ra khỏi nguồn diện. Sau khi bếp hoàn toàn nguôi, làm sạch với bột làm sạch hoặc sử dụng vải mềm để lau rửa.
– ĐỀ NGHỊ KHÔNG LÀM SẠCH BẾP KHI BẾP VẪN ĐANG NÓNG
– KHÔNG SỬ DỤNG bàn chải cứng, vật liệu thô ráp hoặc cồn, xăng dầu hay bất kì chất tẩy rửa hữu cơ cho mục đích làm sạch.
– Ngoại trừ dụng cụ chứa rời, không nhúng bất kì phần nào của bếp vào nước để lau rửa.
– Đặt bếp ở nơi thoáng mát ngay sau khi làm sạch.

Tham khảo thêm sản phẩm khác:

LH Mrs Hiền: 0976.758.297 để được tư vấn tốt nhất
Điạ chỉ: 62 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Smilemart.vn siêu thị hàng gia dụng online giá cạnh tranh nhấtTất cả sản phẩm bán ra đều có bảo hành chính hãng
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
Với đơn hàng ngoại tỉnh sử dụng dịch vụ COD của VNPT(giao hàng thu tiền tại nhà)
------------------------------------------------------------------------------hết--------------------------------------------------------------------------------------------
Sử dụng bếp điện từ Bluestone ICB-6616 có hiệu quả
Bếp điện từ là thiết bị gia dụng tiện lợi cho căn bếp gia đình với mẫu mã đa dạng, đang được bán trên thị trường. Theo các nhà chuyên môn, bếp điện từ được chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Một cuộn dây dẫn điện sẽ được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt.
 
Những vật liệu này thường là sứ, thủy tinh vì ngoài khả năng cách điện, cách nhiệt, nó còn mang tính thẩm mỹ. Dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo từ trường và làm đáy nồi bằng kim loại nóng lên và làm chín thức ăn. Nói chung, nguyên lý hoạt động của bếp điện từ không quá phức tạp, vì vậy sản phẩm này vài năm gần đây hầu như không có cải tiến mới về công nghệ. Tuy nhiên, khi chọn mua bếp điện từ khách hàng không khỏi băn khoăn bởi có khá nhiều kiểu dáng, tính năng và mức giá khác nhau như giá bếp từ Bluetone dao động 1,100,000 /chiếc trở lên.
 
Tại một số siêu thị điện máy, các nhãn hiệu bếp điện từ phổ biến gồm: bếp từ Bluetone,  Midea, Sunhouse, Supor, Sanyo, Saiko… thường lắp ráp tại Trung Quốc với mức giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.  Phần lớn các sản phẩm thường bao gồm phụ kiện đi kèm là một chiếc nồi hoặc chảo chuyên dụng.
 
BẾP TỪ BLUESTONE ICB-6616
 

                                     Bếp từ Bluestone ICB-6616

Anh Nguyễn Mạnh Lâm, nhân viên bán hàng tại Thế Giới Điện Tử cho biết: “Bếp điện từ là thiết bị tương đối ổn định, ít thay đổi về công nghệ. Vì vậy, người tiêu dùng chủ yếu lựa chọn theo thương hiệu, mẫu mã và giá tiền. Giá tiền có thể thay đổi tùy theo thương hiệu nổi tiếng hoặc ít nổi tiếng, còn mẫu mã chỉ khác nhau một chút ở phần nút điều khiển, hoa văn trên mặt bếp”. Trước đây, bếp từ giá rẻ sử dụng các phím bấm điện tử thì nay một số mẫu bếp thay bằng nút cảm ứng mang đến dáng vẻ thời trang hơn. Đa số bếp từ có phần bảng điều khiển chức năng nấu bằng tiếng Anh và các hình ảnh miêu tả.
 
Sử dụng bếp điện từ đúng cách
Theo anh Nguyễn Bắc Sơn – Giám đốc Marketing Công ty cổ phần phân phối Điện Quang – TP.HCM, bếp điện từ có cơ chế hoạt động đơn giản, dễ sử dụng tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên tuân thủ những quy tắc sau:
-  Bếp điện từ chỉ dùng được với nồi đáy phẳng bằng inox nhiễm từ, sắt tráng men, thuỷ tinh có sợi kim loại.
- Khi hoạt động, bề mặt bếp điện từ không sinh nhiệt nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên nhanh chóng truyền sang bề mặt bếp. Người dùng cần đề phòng bị phỏng nếu vô ý chạm vào mặt bếp, nhất là khi bếp vừa sử dụng xong.
- Nên đặt bếp nơi thông thoáng để tránh trường hợp bếp báo động giả (tự động ngắt nguồn điện) do môi trường xung quanh có nhiệt độ cao.
- Bếp điện từ phát ra bức xạ sóng điện từ nhưng có cường độ rất thấp, hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Từ trường của bếp chỉ đủ để gây nhiễu một số thiết bị điện tử để gần nó. Do đó, không nên đặt bếp gần các thiết bị điện tử khác như tivi, đầu đĩa, máy vi tính dễ gây nhiễu sóng cho các thiết bị này…
- Nên thường xuyên làm vệ sinh bếp sạch sẽ, tránh để nước tràn lên mặt bếp vì có thể gây nứt bề mặt. Nếu chẳng may xảy ra tình huống này thì người tiêu dùng có thể mang đến nhà cung cấp để được thay mặt bếp mới
 
Tham khảo thêm sản phẩm khác:
Bep tu Bluetone
bep tu
bep tu bluetone ICB-6679
Bep tu sunhouse
Bep hong ngoai sunhouse SHD-6001