Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Giảm giá ưu đãi nhất khi mua máy hút bụi Hitachi CV-SH18

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA MÁY HÚT BỤI HITACHI CV- SH18
Ngày nay, máy hút bụi là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Máy hút bụi gia đình tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tính năng của máy, bạn cần chọn máy tốt và thích hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay, có nhiều hãng máy cho các bạn lựa chọn ví dụ như máy hút bui Hitachi, Panasonic....Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy có giá vừa ý.
 
Để phát huy tối đa tính năng của máy hút bụi bạn cần chọn máy tốt và thích hợp với nhu cầu sử dụng

                           Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

 
1. Máy hút bụi cần thích hợp với thiết kế ngôi nhà. Nếu sàn nhà cứng, không lót thảm, bạn nên chọn máy có kèm bàn chải để dễ làm sạch sàn nhà.
 
2. Chiều cao của máy hút bụi có thể điều chỉnh được. Thao tác điều chỉnh cũng không quá phức tạp. Khi dùng những loại máy này, bạn không phải còng lưng quá thấp và tránh được bệnh đau lưng, cột sống.
3. Để hút sạch bụi bẩn, bạn nên chọn máy có túi đựng. Loại máy này có khả năng hút được bụi nhiều hơn những chiếc máy không có túi.
 
4. Nếu nhà bạn có người tóc dài hay nuôi thú cưng, bạn nên tìm máy hút bụi có bàn chải quay và các ổ bi làm bằng thép không gỉ. Chất liệu này giúp các bộ phận trên dùng bền hơn so với nhựa.
 
5. Tham khảo ý kiến từ các gia đình khác có nhu cầu và cách sống giống như nhà bạn. Bạn nên mua máy không gây tiếng ồn nếu nhà có em bé. Tương tự, bạn nên chọn máy tiết kiệm điện năng nếu thích môi trường xanh.
 
6. Nếu một vài người trong gia đình bạn mắc bệnh dị ứng hay hen suyễn, bạn hãy tìm chiếc máy hút bụi với bộ lọc HEPA. Bộ lọc này có thể hút các phân tử khí một cách hiệu quả. Những kiểu bộ lọc này có thể giữ lại lượng lớn các hạt bụi rất nhỏ so với những loại máy hút bụi khác.
 
 
7. Trong thời gian sử dụng máy hút bụi, nếu mất các phụ tùng, bạn không nhất thiết phải mua máy mới. Bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua phụ tùng ở các cửa hàng cũ để thay thế. Khi mua, nhớ lưu ý đến xuất xứ và hình dạng của phụ tùng có hợp với máy không.
 
8. Trước khi mua máy, hãy kiểm tra các công tắc điện, bộ điều chỉnh chiều cao... xem có dễ sử dụng không. Ngoài ra, bạn cũng nên tháo rời các bộ phận để chắc chắn mọi thứ đều tốt.
 
9. Giá tiền của máy thường đi đôi với chất lượng. Các dây đai ở những máy hút bụi rẻ tiền sẽ bị giãn rất nhanh nên cũng phải thay mới nhanh. Một vài máy có thể thay thế phụ tùng mới nhưng giá thành lại đắt.Giá máy hút bui Hitachi là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Tham khảo thêm sản phẩm khác:

LH Mrs Hiền: 0976.758.297 để được tư vấn tốt nhất
Điạ chỉ: 62 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Smilemart.vn siêu thị hàng gia dụng online giá cạnh tranh nhất.Tất cả sản phẩm bán ra đều có bảo hành chính hãng
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
Với đơn hàng ngoại tỉnh sử dụng dịch vụ COD Của VNPT(giao hàng thu tiền tại nhà)
---------------------------------------------------------------------------hết----------------------------------------------------------------------------------------------
THIẾT BỊ SƯỞI MÙA RÉT NÊN MUA LOẠI NÀO?????
Thị trường thiết bị sưởi ấm dùng trong gia đình hiện rất phong phú về chủng loại, từ những chiếc túi sưởi đơn giản có giá vài trăm nghìn đồng cho tới những thiết bị sưởi ấm chuyên dụng như máy sưởi dầu có giá vài triệu đồng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc các thiết bị phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa rét hiện có bán trên thị trường.

Trên thị trường hiện có bán nhiều loại thiết bị sưởi ấm khác nhau trong đó có thể kể tới: túi sưởi, đệm sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi. Ngoài các thiết bị nói trên còn có máy sưởi dầu 13 thanh cũng là một thiết bị sưởi ấm căn phòng của bạn.
Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi cao cấp nhất và đắt nhất hiện có bán trên thị trường hiện nay. Có thể bạn nghĩ rằng máy sưởi dầu sẽ chạy bằng dầu và định kỳ bạn sẽ phải thay dầu hoặc đổ thêm dầu vào bình chứa? Thực tế không phải như vậy, máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil. Hiểu một cách đơn giản đây là một loại dầu truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Như vậy có nghĩa là khi sử dụng máy sưởi dầu, bạn không cần phải quan tâm tới tình trạng dầu bên trong máy sưởi cũng như thay thế chúng.
 

Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T

Ngoài chức năng sưởi thông thường, máy sưởi dầu cao cấp còn có thêm chức năng sấy khô quần áo rất tiện lợi trong những ngày mưa phùn kéo dài. Khi mua những máy sưởi dầu loại này bạn sẽ được tặng thêm giá phơi quần áo.

Về thiết kế, máy sưởi dầu được ghép lại từ những tấm sưởi có hình dạng giống tấm bảng hai mặt với những ống dẫn dầu chạy phía trên.

Giá bán máy sưởi dầu cao hay thấp phụ thuộc vào một số yếu tố như kích thước, số lượng tấm sưởi, công suất và các chức năng hỗ trợ kèm theo.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu là khi máy hoạt động, các tấm sưởi sẽ được làm nóng và truyền nhiệt qua dầu ra môi trường bên ngoài vì thế sẽ không đốt cháy oxy cũng như không làm khô da như các thiết bị sưởi khác. Khi sử dụng máy sưởi dầu bạn sẽ có cảm giác hơi ấm phả ra đều khắp phòng và dễ chịu hơn so với sử dụng các thiết bị sưởi mayso, halogen hay carbon ví dụ như máy sưởi dầu Saiko 13 thanh

Máy sưởi dầu trên thị trường có các loại phổ biến từ 9 tới 13 thanh sưởi với công suất cao nhất 2900W và giá dao động từ trên 1 triệu đồng tới trên 3 triệu đồng tùy số thanh sưởi và công suất. Một số thương hiệu máy sưởi dầu thông dụng trên thị trường có thể kể tới như máy sưởi dầu Saiko, BlueStone, Fujie, Tiross, Nonan, Daewoo, DeLonghi, ...

Ưu điểm:
- Không đốt cháy không khí, hơi nóng tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu
- Có thêm chức năng tạo hơi ẩm, quạt đối lưu
- Rơle cảm biến tự động ngắt nhiệt
- Sấy khô quần áo nhanh chóng
- Tuổi thọ bền hơn so với các thiết bị sưởi khác

Nhược điểm:
- Giá thành tương đối cao
- Máy khá to và nặng nề
 
Tham khảo thêm sản phẩm khác: 
May suoi dau Bluestone RDB-8631
May suoi dau Saiko OR- 5229T
May suoi dau sunhouse SHD7083 13 thanh
May suoi dau 13 thanh Tiross TS926
Lo suoi dau 11 thanh Tiross TS920
LH Mrs Hiền: 0976.758.297 để được tư vấn tốt nhất
Điạ chỉ: 62 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Smilemart.vn siêu thị hàng gia dụng online giá cạnh tranh nhất.Tất cả sản phẩm bán ra đều có bảo hành chính hãng
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
Với đơn hàng ngoại tỉnh sử dụng dịch vụ COD Của VNPT(giao hàng thu tiền tại nhà)