Công ty TNHH Winline Việt Nam chuyên phân phối các loại đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp.. hàng chính hãng giá rẻ

Ồ ạt tung khuyến mại khủng câu chị em dịp 20/10

1.000 Bộ nồi giá rẻ inox 5 lớp mạ mầu vàng SmileMart trị giá nhỏ hơn 2 triệu đồng được cho là món quà độc đáo và giá trị nhất dành cho các chị em nhân ngày 20/10 mà tập đoàn SmileMart vừa tung ra. Ngoại giả , thương trường cũng chứng kiến hàng loạt các tiêu chuẩn khuyến mại “bán như cho” khác.

tiêu chuẩn khuyến mại "khủng" của SmileMart nhận được sự quan hoài của khách hàng dù chưa chính thức bắt đầu
Đến hẹn lại lên , còn gần 1 tuần nữa mới đến ngày 20/10 nhưng các hãng , siêu thị , trung tâm mua các đồ dùng đã bắt đầu tung ra hàng loạt tiêu chuẩn khuyến mại lớn để hướng tới nhóm đối tượng khách hàng nữ.
SmileMart vừa tuyên bố tiêu chuẩn khuyến mại giá chỉ... 1.000 đồng cho Bộ nồi Sunhouse có giá thương trường nhỏ hơn 2000.000 đồng , từ ngày 16 - 25/12 , vào lúc 10h10 mỗi ngày. Điểm đặc biệt của tiêu chuẩn này là tuốt tuột các khách hàng đều có xác xuất tham gia , không để ý kèm theo hoàn cảnh mua hàng và được hãng này khai triển trên gần 200 điểm trên toàn quốc. Bên cạnh đó , hãng cũng vận dụng hàng loạt các khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng lên đến 49% đối với các mặt hàng gia dụng , thiết bị nhà bếp như bộ nồi , nồi cơm , chảo chống dính , cân điện tử , đèn sưởi , lò nướng…
tiêu chuẩn khuyến mại này của SmileMart gơi nhớ tới chiến dịch hồi mùng 8/3 , khi hãng này tuyên bố bán Bộ nồi Elmich với giá chỉ... 9.000 đồng và thực sự đã gây sốt với chị em quan hoài đến đồ nhà bếp khi cảnh chen lấn diễn ra phổ thông ở nhiều showroom và điểm bán hàng của hãng.
Cũng “đánh” vào khách hàng nữ , nhiều siêu thị , trung tâm thương nghiệp đang khai triển các tiêu chuẩn khuyến mại dưới nhiều hình thức khác nhau.
Tại BigC , tiêu chuẩn “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” được tung ra đến đầu tháng 11 , tại 28 siêu thị thuộc vệ thống này , với mức giảm giá từ 5 - 50% cho nhiều mặt hàng mỹ phẩm , phụ kiện , xống áo thời trang...
Không kém cạnh , Co.opMart , Lotte Mart , Metro và nhiều siêu thị khác cũng đưa ra nhiều tiêu chuẩn giảm giá lên tới 50% , hoặc “mua 2 tặng 1” cho một số sản phẩm thời trang , mỹ phẩm , quà tặng , Bộ nồi happy cook... Có xác xuất thấy , các mặt hàng khuyến mại đều hướng rỏ rành vào nhóm đối tượng mua các đồ dùng là nữ giới , khi hội tụ vào các mặt hàng gia dụng , nhà bếp , thời trang , mỹ phẩm.
Theo đại diện Tập đoàn SmileMart , theo khảo sát mới nhất của hãng , phần nhiều chị em thích được tặng những món quà hữu dụng phục vụ người ốm cho gia đình vào những ngày đặc biệt thay vì những bó hoa đắt tiền. Ghi nhận từ những mùa trước , doanh số tăng trưởng những bây chừ thường ở mức 300% , ngoại giả , nằm trong chiến dịch “giữ lửa yêu thương” , đại diện hãng này cũng san sớt “với những sản phẩm của SmileMart , chúng ta mong muốn phái mạnh hãy hiểu và san sớt với người nữ giới những nghề nghiệp gia đình hàng ngày , có như vậy thì mỗi gia đình mới thực sự trở nên tổ ấm yêu thương”

Theo dự báo của các chuyên gia thương trường , dịp 20/10 rơi vào ngày thứ 2 , nên có xác xuất các ngày thứ 6 , thứ 7 và CN trước đó sẽ là thời khắc “bùng nổ” sức mua các mặt hàng quà tặng cho chị em. Hơn nữa , thiên hướng dịch chuyển của thương trường quà tặng cho thấy , các mặt hàng quà tặng là những sản phẩm hữu dụng , phục vụ người ốm sinh hoạt gia đình như các mặt hàng gia dụng , nhà bếp được ham hố nhiều hơn vào năm nay , đặc biệt khi mà kiểu dáng hàng hóa ngày một đẹp mắt , chất lượng và được các nhà sinh sản vận dụng mức giá hấp dẫn.